Sửa Chữa Máy Giặt

Sửa máy giặt tại nhà là dịch vụ mà nhiều người sử dụng để giải quyết các vấn đề liên quan đến máy giặt của họ. Với sự tiện lợi và linh hoạt, dịch vụ này được đánh giá là tốt nhất cho những người không có thời gian hoặc kinh nghiệm để tự sửa chữa.

Thương hiệu NĂM CAO luôn được khách hàng tin dùng mỗi khách hàng có nhu cầu. Nhằm đáp ứng nhu cầu, chúng tôi nhận sửa chữa mọi lỗi lầm và tất cả thương hiệu máy giặt hiện đại của nhiều hãng trên thị trường.

Xuyên suốt trong quá trình hơn 10 năm thành lập, Thợ Việt hoạt động dịch vụ sửa máy giặt với nguyên tắc “ NHANH – NHIỀU – TỐT – RẺ”. Giúp chúng tôi khắc phục sự cố nhanh chóng, triệt để. Đồng thời công ty luôn kèm theo chính sách bảo hành dài hạn sau khi sửa chữa. Điều này tạo được sự an tâm khi khách hàng đến với Nam Cao.

ĐỘI NGŨ SỬA MÁY GIẶT CHUYÊN NGHIỆP

Hiện nay, các loại máy giặt ngày càng hiện đại hơn, các board ngày càng phức tạp hợp. Việc này gây khó khăn cho các thợ sửa máy giặt mới vào nghề. Với các sự cố hư hỏng máy giặt bạn nên giao cho thợ có chuyên môn cao.

Trải qua nhiều năm hoạt động, đội ngũ kỹ thuật sửa chữa máy giặt của Năm Cao không ngừng học hỏi, trao dồi kiến thức để nâng cao tay nghề. Với đội ngũ lên đến 100 kỹ thuật với linh kiện máy giặt có nguồn gốc rõ ràng. Giúp chúng tôi xử lý các vấn đề hư hỏng máy giặt bàn giao trong ngày.

LÝ DO NÊN CHỌN DỊCH VỤ SỬA MÁY GIẶT NĂM CAO:

  • Tập trung đội ngũ kỹ thuật viên có tay nghề cao. Sửa chữa máy giặt với mọi lỗi hư hỏng
  • Kỹ thuật viên thân thiện, tác phong lịch sự, được trang bị đồng phục riêng của công ty.
  • Chuẩn đoán chính xác hư hỏng, đưa ra giải pháp sửa chữa tối ưu nhất
  • Chi phí hợp lý, báo giá theo khung giá quy định của công ty
  • Có nhiều chi nhánh trên địa bàn Bà Rịa Vũng Tàu. Hỗ trợ khách hàng tại nhà nhanh nhất.
  • Luôn sử dụng các linh kiện có xuất sử rõ ràng để sửa chữa, thay thế
  • Hỗ trợ tư vấn khách hàng 24/7, kể cả ngày lễ và chủ nhật

Quý khách sẽ hài lòng với dịch vụ sửa máy giặt của chúng tôi. Hoàn toàn có thể yên tâm về thời gian cũng như chất lượng. Vì đội ngũ kỹ thuật của Năm Cao có mặt trên khắp địa bàn Bà Rịa Vũng Tàu. Thợ sẽ có mặt nhanh chóng khi nhận được thông tin khách hàng. Các chi nhánh của Năm Cao, nơi mà kỹ thuật của Năm Cao thường trực.