Sữa Chữa Tủ Lạnh

– Ngày nay tủ lạnh không thể thiếu trong các hộ gia đình, nhà hàng và khách sạn. Tủ lạnh giúp cho thực thẩm tươi lâu hơn. Điều không mong muốn có thể xảy ra khi tủ lạnh không hoạt động, không lạnh, không đông đá hoặc làm lạnh yếu. Bạn luôn muốn tìm cho mình một công ty sửa tủ lạnh uy tín và chuyên nghiệp. Chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn các dịch vụ sửa tủ lạnh hàng đầu tại Bà Rịa Vũng Tàu.

Sửa chữa tủ lạnh

– Điện Lạnh Nam Cao chuyên sửa chữa tủ lạnh các loại như: PANASONIC, TOSHIBA, SANYO, LG, SHARP, ELECTROLUX, HITACHI, … Với đội ngũ kỹ thuật cùng các kỹ sư nhiều kinh nghiệm trong việc sửa tủ lạnh lâu năm. Chúng tôi cam kết mang đến cho quý khách hàng dịch vụ sửa chữa tốt nhất.

– Chúng tôi sửa tủ lạnh với mọi nguyên nhân hư hỏng. Khi tủ lạnh của quý khách gặp một trong các hiện tượng hư hỏng mà chúng tôi mô tả dưới đây thì hãy gọi 0978.959372 chúng tôi sẽ có mặt kịp thời để sửa tủ lạnh cho quý khách.

 

 Chỉ thay thế 100% các linh phụ kiệm chính hãng

 Cam kết sau khi sửa chữa sẽ sử dụng tốt như mới. Bảo hành 3 tháng đến 1 năm sử dụng.

 Trong thời gian bảo hành sẽ được sử dụng dịch vụ của chúng tôi miễn phí.

 Hoàn tiền 100% nếu không làm hài lòng quý khách.

Trong thời gian máy còn bảo hành công ty có trách nhiệm bảo hành và thay thế các sản phẩm mới cho quý khách mà không tốn 1 ĐỒNG